Saturday, October 6, 2012

Road Trip #16: The One with the first fitting of 'The GOWN'

I had my first fitting with tito Boy last Sept. 23, 2012. And I was so happy with the results!

We arrived around 9am sa shop ni tito Boy. Gusto ko lagi super early para solo ko ang attention ni tito Boy, hehe. There's a bride na nagfi-fit nung dumating kami. Hindi ko masyadong feel yung gown nya so medyo kinabahan ako sa gown ko. Pinipintasan din ni tito Boy yung design nya kaya natawa nalang ako. Naisip ko nalang na kaya naman may N numbers of fittings para masatisfy ang bride sa gown nya.

We have to wait for my turn, kasi kasama nung bride before me ang buong family nya and syempre she consulted with them pa. 

Nung turn ko na, tito Boy assisted me sa pagsuot ng shell nung gown. Here are some pictures of the fitting:


I got so excited with my gown after seeing the shell. Nagkashape kasi ako at feeling ko nagkaron ng saysay ang pagkakamatay ko sa pagdi-diet.hehe.

I tried to sit down if comfortable pa din at nakakahinga pa ko. Ok naman but i have fats na visible sa likod (I need to work on that area, but I don't know how...)



We are scheduled for 2nd fitting of my bridal gown on the 2nd week of November, sabay na din ang Suit fitting ni h2b. We are both excited!




No comments:

Post a Comment